ReadyPlanet.com
dot dot
ปวดหลัง

อาการปวดหลัง
อาการปวดหลังบริเวณส่วนบั้นเอวมักพบบ่อยหลังจากมีกิจกรรมยืนนานกว่าปกติ  จุดเริ่มต้นมักมากจากการแนวการยืนไม่ถูกต้องนำมาสู่อาการปวดหลัง คนทั่วไปมักคิดว่าเป็นอาการปกติและไม่ใส่ใจ ยอมทนปวดหลังไปเรื่อยๆจนกระทั่งอาการปวดมากขึ้นอย่างเฉียบพลัน ถึงจะคิดมารักษาอย่างจริงจัง ซึ่งความเป็นจริงมีวิธีการบรรเทาแต่ต้น  สาเหตุเบื้องต้นของอาการปวดหลังส่วนใหญ่เกิดจากรูปแบบการยืนไม่ถูกต้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการยื่นทำงานอย่างยาวนานต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน,การนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์นานๆ,การนั่งดูทีวีบนโซฟา คนส่วนใหญ่ไม่ตระหนักว่าการนั่งหรือยืนอย่างถูกต้อง 
อาการปวดจะแสดงในลักษณะต่าง เช่น บางรายอาจปวดเฉพาะบริเวณหลังหรือกระเบนเหน็บ บางรายอาจปวดหลังและร้าวลงขาข้างใดข้างหนึ่ง หรือทั้งสองข้างและมีอาการชาร่วมด้วยจนเดินไม่ได้ก็มี บางรายอาจมีอาการปวดเอว แล้วก็มีอาการตึงมาทางหน้าท้อง
ที่สำคัญที่สุดสำหรับเรื่องปวดหลังคือการป้องกันไม่ให้เกิด การป้องกันที่สำคัญ ได้แก่ การจัดท่าทาง การทำงานให้ถูกต้อง มีบุคลิกภาพดี ซึ่งหลักการคือ การให้แนวกระดูกสันหลังให้อยู่ในแนวตรงเสมอ ไม่เอียง หรือไม่ทำงานติดต่อกันนานๆ การบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้อง,หลังให้แข็งแรงไว้เสมอ
 การแก้ไขเรื่องบุคลิกภาพเป็นเรื่องไม่ง่ายนัก  การที่จะบอกว่าปัญหาเริ่มต้นเกิดจากเท้า การหมุนบิดของข้อเท้าทำให้เกิดการบิดของขาเข้าด้านใน และแนวสะโพกบิดไปด้านหน้า เป็นผลให้เกิดแรงกระทำต่อแนวกระดูกสันหลังบิดและกล้ามเนื้อหลังส่วนล่างเกิดความตึง เกร็ง ทำให้เกิดอาการปวดได้ การยืนไม่ถูกต้องทำให้เกิดบุคลิกภาพไม่ดี การแก้ไขโดยใช้แผ่นรองเท้าสุขภาพช่วยส่งเสริมให้มีบุคลิกภาพที่ดีได้
แผ่นรองเท้าFoot efx ช่วยปรับการลงน้ำหนักของร่างกายทั้งซีกขวาและซ้ายให้ทำงานเท่าเทียมกัน ทำให้ลดการเอียงของโครงสร้าง เช่นแนวสะโพกไม่เท่ากัน, กระดูกสันหลังคด, หรือมีการเคลื่อนของกระดูกสันหลังบางข้อ พร้อมทั้งลดแรงกระแทกต่อข้อต่อในร่างกาย
แผ่นรองเท้าFoot efx ออกแบบมาเพื่อปรับความสมดุลของร่างกาย ทำให้กล้ามเนื้อเท้าทุกมัดทำงานในทิศทางที่ถูกต้องส่งผลให้กล้ามเนื้อส่วนอื่นๆที่ต่อเนื่องได้รับแรงกระทำที่ถูกต้อง เป็นผลทำให้เกิดการทำงานเป็นทีม ผลที่ได้รับช่วยส่งเสริมให้กล้ามเนื้อมีประสิทธิภาพดีขึ้น แข็งแรงหรือได้แรงเพิ่มมากขึ้น




เรื่องปวดปวด

ข้อเท้าแพลง article
รองช้ำ article
ปวดหน้าเท้า
นิ้วโป้งเท้าบิดเจ็บ
ปวดเข่า
เอ็นร้อยหวายอักเสบ
ตาปลา,เนื้อด้าน
เท้าแบน
ปมประสาทหน้าเท้าอักเสบ



bulletประมวลภาพสุขภาพดีเริ่มที่เท้า
bulletสบายเท้าสบายใจ
dot
เว๊บเพื่อนบ้าน
dot
bulletเว็บสำเร็จรูป
bulletจดโดเมนเนม
dot
Newsletter

dot


Foot Efx is a worldwide foot care retailer committed to bringing customers comfort, relief and balance through stress reducing arch supports.
แบนเนอร์ตัวอย่าง
แบนเนอร์ตัวอย่าง


Copyright ©MoanaInternational 2012 All Rights Reserved.

บริษัท โมอาน่า อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด
ที่อยู่ :  เลขที่ 181/88 หมู่ที่ 11 ถนนนวลจันทร์ แขวง :  นวลจันทร์ เขต : บึงกุ่ม
จังหวัด :กรุงเทพมหานคร     รหัสไปรษณีย์ : 10230
เบอร์โทร :  . 02-278-1088 FAX 02-271-1799 มือถือ :  086-366-6542,089-110-5556,,086-327-7752
อีเมล : info.moana@gmail.com
เว็บไซต์ : www.healthyfootefx.com